BÀI VIẾT MƠI NHẤT

Tin tức báo chí

Dự Án Điện Năng Lượng Mặt Trời Khổng Lồ Của Nhật Bản




 Dự án điện năng lượng măt trời 
Kế hoạch cho dự án năng lượng mặt trời khổng lồ 480MW ở Nhật Bản đã nhận được một sự thúc đẩy với ba nhà phát triển ban đầu thông báo thêm năm nhà phát triển khác tham gia.
Kyocera, Kyudenko, và Ngân hàng Mizuho đã cùng nhau điều tra khả năng thành công của dự án tại đảo Ukujima, thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki, kể từ tháng 6 năm 2014. Dự án hiện đang được tham gia bởi Tokyo Century, Furukawa Electric, Tsuboi, The Eighteenth Ngân hàng và nhà phát triển PV hàng đầu của Thái Lan SPCG.
Photovolt Development Partners GmbH (PVDP) bắt đầu lập kế hoạch dự án vào tháng 4 năm 2013, nhưng bây giờ đã đồng ý rằng quyền nhập khẩu (FiT) sẽ được chuyển từ PVDP sang công ty chuyên biệt mới được thành lập có tên là 'Ukujima Future Energy Holdings GK '
Dự án Năng lượng mặt trời Ukujima Mega trị giá 200 tỷ USD sẽ bao gồm khoảng 1,65 triệu mô-đun đa tinh thể đầu ra cao cấp của Kyocera.

Dự án này dự kiến ​​sẽ sản xuất 515.000 MW điện mỗi năm. Một cáp ngầm dưới đáy biển dài 64 km sẽ được xây dựng giữa Ukujima và đảo Kyushu, cho phép điện năng lượng mặt trời của dự án được bán cho công ty điện lực địa phương Kyushu Electric Power.
Việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2013.
Tám công ty tham gia sẽ làm việc với chính quyền tỉnh Nagasaki, thành phố Sasebo và chính quyền trong cộng đồng để điều tra mô hình kinh doanh thích hợp nhất và đảm bảo rằng bảo vệ môi trường được xem xét trong việc lựa chọn địa điểm và xây dựng hệ thống năng lượng mặt trời.

Không có nhận xét nào